iconVăn phòng chính: 320/6 Độc Lập, P. Tân Quy, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

iconHotline: 0909 983 619

» » Yêu thiên nhiên - Chiêm ngưỡng rùa đẻ trứng tại Côn Đảo

Yêu thiên nhiên - Chiêm ngưỡng rùa đẻ trứng tại Côn Đảo

Những ngày lễ nắng nóng, còn gì thú vị hơn khi cả nhà cùng khám phá thiên nhiên, cho con được tận mắt xem rùa đẻ trứng trên cát.

Không những là một trong những hòn đảo đẹp với bãi cát dài, nước biển trong xanh, Côn Đảo còn mang đến cho quý khách những cảm xúc hào hứng, lý thú với hệ thống thiên nhiên sinh thái đa dạng.
 
 
Trong chuyến tham quan Côn Đảo cùng Moon Luxury, còn cảm xúc tuyệt vời nào hơn được tận mắt chứng kiến quá trình đẻ trứng và hành trình trở về biển cả của những "chiến binh" rùa biển con - sinh vật đang nằm trong sách đỏ của Việt Nam và trên toàn Thế giới!
 
 
 
Du khách sẽ được thấy từng quả trứng rùa tròn và trắng như bóng bàn rơi xuống lỗ qua ánh sáng đèn pin. Chờ rùa mẹ rời tổ đẻ, du khách sẽ theo nhân viên kiểm lâm lấy trứng đem về tổ ấp. Bạn sẽ được nhìn thấy từng con rùa cố chui ra khỏi vỏ trứng và chen nhau leo lên miệng tổ ấp để bò về phía biển. Khoảng 30 năm sau, rùa biển sẽ quay lại chính nơi chào đời để đẻ trứng. Với tỉ lệ sống sót 1/1000, rùa biển được đưa vào sách đỏ Việt Nam cũng như trên toàn thế giới để bảo tồn.
 
 
 
"Thật thú vị và đầy cảm xúc!" là những từ ngữ mà những hành khách của Moon Luxury đã diễn tả sau trải nghiệm có 1 - 0 -2 này bên cạnh gia đình và những người thân yêu.