iconVăn phòng chính: 320/6 Độc Lập, P. Tân Quy, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

iconHotline: 0909 983 619

» » Yoko Onsen Quang Hanh Quảng Ninh - Đường lên tiên cảnh

Yoko Onsen Quang Hanh Quảng Ninh - Đường lên tiên cảnh

Nếu đến Quảng Ninh để du lịch, ngoài các địa điểm nổi tiếng bạn còn có thể trải nghiệm dịch vụ tắm suối khoáng tại khu Yoko Onsen Quang Hanh Quảng Ninh

 
Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Quảng Ninh nhiều cảnh đẹp, ngoài Vịnh Hạ Long, còn có nhiều địa điểm du lịch thú vị khác mà các bạn nên trải nghiệm. Trong đó, phải kể đến khu du lịch nghỉ dưỡng suối khoáng cao cấp Yoko Onsen Quang Hanh.
Nằm ngay ở khu vực suối khoáng Quang Hanh - một địa điểm đã rất nổi tiếng của tỉnh Quảng Ninh nhưng mới đây, nơi này đã được xây dựng thành hẳn một khu nghỉ dưỡng đậm chất Nhật Bản, nằm lọt thỏm giữa những ngọn núi đá và cây cối xanh ngắt, tách biệt hẳn với thành phố.
 
 
Yoko Onsen Quang Hanh không chỉ đơn thuần là một khu suối khoáng. Nơi đây là tổ hợp của nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng với trị liệu suối nóng là điểm nhấn quan trọng. Mang phong cách Nhật Bản, Onsen Quang Hanh là khu đi đầu trong lĩnh vực này tại Việt Nam với lợi thế địa hình và cảnh quan núi non sẵn có trên địa bàn.
 
 
Bên cạnh hàng loạt dịch vụ nghỉ dưỡng mới mẻ, đặc sắc, một điều không thể không nhắc đến, đó chính là kiến trúc xây dựng đậm chất Nhật Bản ở Yoko Onsen sẽ trở thành một nơi để dân tình tha hồ chụp ảnh "sống ảo", cho ra đời những tấm ảnh triệu likes.
 
 
Hình ảnh: Yoko Onsen Quang Hanh