iconVăn phòng chính: 320/6 Độc Lập, P. Tân Quy, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

iconHotline: 0909 983 619

Điểm đến hấp dẫn

TUYỆT CẢNH THIÊN NHIÊN - THÁC BẢN GIỐC CAO BẰNG

TUYỆT CẢNH THIÊN NHIÊN - THÁC BẢN GIỐC CAO BẰNG

Nằm ở xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng, cách trung tâm huyện khoảng 20km, Thác Bản Giốc được mệnh danh là thác nước đẹp nhất Việt Nam với các tầng thác nối tiếp nhau, trải rộng đến cả trăm mét.


VIỆT NAM CÓ MỘT SHOW DIỄN TUYỆT VỜI NHƯ KÝ ỨC HỘI AN 

VIỆT NAM CÓ MỘT SHOW DIỄN TUYỆT VỜI NHƯ KÝ ỨC HỘI AN 

16/06/2022

Với quy mô hơn 500 diễn viên biểu diễn ngoài trời, Ký ức Hội An quy tụ những tinh hoa khi thành phố cổ Hội An chưa khai sinh lập nghiệp. Ký ức Hội An là show diễn mang tầm cỡ quốc tế được các nhà phê bình nổi tiếng trên thế giới đánh giá rất cao về độ hoành tráng cũng như chuyên nghiệp trong từng vở kịch nhỏ.

Làng cổ Shirakawago & những ngôi nhà Di sản

Làng cổ Shirakawago & những ngôi nhà Di sản

10/03/2022

Cách Tokyo khoảng 350 km, làng cổ Shirakawago được xem như là một trong những địa danh nổi tiếng bậc nhất của tỉnh Gifu, thu hút lượng lớn khách tham quan trong và ngoài nước.

Đây là một trong những ngôi làng cổ xưa nhất tại xứ sở phù tang, được công nhận di sản văn hóa thế giới Unessco vào năm 1995, nổi tiếng với kiến trúc Gassho-Zukuri. Trong làng, các ngôi nhà cổ theo kiểu kiến trúc Gasho-Zukuri có lịch sử trên 300 năm, là nét đặc trưng và hiếm có khi người dân nơi đây vẫn sinh sống trong các ngôi nhà truyền thống.

Top 10 bãi biển đẹp nhất Châu Á

Top 10 bãi biển đẹp nhất Châu Á

01/03/2022

Bạn có thích đi biển ?

Moon Luxury tin rằng đại đa số du khách khắp nơi trên thế giới đều yêu thích một chuyến du lịch tới những bãi biển xanh đẹp, trong lành và nhiều cảm hứng dẫu rằng một ngày hoàn hảo ở biển với mỗi người là khác nhau. Đối với nhiều người, thả chân trên những bãi cát mềm mịn, phơi nắng thư giãn là thú vui thì một số người lại thích thả mình vẫy vùng cùng những con sóng, trong khi những người khác lại đam mê khám phá các vịnh đá…

 MONET S POND, SIÊU PHẨM THIÊN NHIÊN

MONET S POND, SIÊU PHẨM THIÊN NHIÊN

01/03/2022

Monet’s Pond tên tiếng Nhật là Namonaki Pond, nghĩa là “Ao Không Tên” sở hữu làn nước trong xanh như pha lê, những đàn cá Koi tuyệt đẹp và khung cảnh rực rỡ tạo bởi những bông súng, bông lao kèn được xem như một tác phẩm nghệ thuật bởi thiên nhiên, một niềm tự hào của người dân tỉnh Gifu, Nhật Bản.

NHỮNG NGÔI LÀNG XINH ĐẸP CỦA CHÂU ÂU

NHỮNG NGÔI LÀNG XINH ĐẸP CỦA CHÂU ÂU

11/01/2022

Những ngôi làng bình dị với những lối mòn quanh co, những thị trấn Trung Cổ với lối kiến trúc từ thời xa xưa rất đặc trưng mang đến cho du khách một trải nghiệm rất khác về một Châu Âu vốn xa hoa, lộng lẫy. Hãy cùng Moon luxury điểm qua những ngôi làng du lịch nổi tiếng nhất Châu Âu.

TÂY TẠNG, NÓC NHÀ CỦA THẾ GIỚI

TÂY TẠNG, NÓC NHÀ CỦA THẾ GIỚI

28/12/2021

Vùng đất Tây Tạng xinh đẹp và xa xôi nằm dưới chân núi Himalaya, được biết đến với vẻ đẹp hoàn mỹ và có biệt danh là “Nóc nhà của thế giới”.

MÙA GIÁNG SINH

MÙA GIÁNG SINH

13/12/2021

🎅 Chào đón Noel tại một nơi cổ tích, một thành phố cổ điển và truyền thống hay nơi ngập tràn không khí lễ hội nhộn nhịp là thứ bạn đang tìm kiếm? Moon Luxury sẽ lần lượt giới thiệu tới bạn những thành phố lý tưởng cho mùa lễ hội đặc biệt này.

Điểm đến đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là PRAHA.

TWELVE APOSTLES – KIỆT TÁC CỦA THIÊN NHIÊN

TWELVE APOSTLES – KIỆT TÁC CỦA THIÊN NHIÊN

10/12/2021

Twelve Apostles hùng vĩ nằm cách Melbourne 275 km về phía Tây, là một tập hợp các tảng đá vôi ngoài khơi Công viên Quốc gia Port Campbell, bên Đường Great Ocean ở Victoria, Úc. Các cột đá nằm chênh vênh bên bờ biển, tạo thành một địa điểm du lịch nổi tiếng, độc đáo, luôn kích thích sự tò mò cho du khách