iconVăn phòng chính: 320/6 Độc Lập, P. Tân Quy, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

iconHotline: 0909 983 619

» » Quảng trường Nghinh Phong - Toạ độ check - in cực đẹp!

Quảng trường Nghinh Phong - Toạ độ check - in cực đẹp!

Xứ hoa vàng trên cỏ xanh lại có thêm địa điểm cho team 'cuồng chân' nhà mình check-in rồi đây. Quảng trường Nghinh Phong với kiến trúc hoành tráng, đẹp xịn sò như Dubai đẹp xỉu up xỉu down, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến siêu hot trong thời gian tới.

Quảng trường Nghinh Phong nằm ở TP.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên và đây cũng quảng trường lớn nhất tỉnh Phú Yên thuộc dự án không gian công cộng ven biển tại nút giao thông Nguyễn Hữu Thọ - Độc Lập với diện tích khủng và thiết kế độc lạ sẽ góp phần thay đổi diện mạo, tạo điểm nhấn sinh động cho thành phố trẻ Tuy Hòa.

Tháp Nghinh Phong được lấy ý tưởng từ Gành Đá Dĩa - một biểu tượng quen thuộc của Phú Yên. Kết hợp với đó là truyền thuyết Lạc Long Quân và Âu Cơ sinh trăm trứng. Hình tượng hóa bằng biểu tượng kiến trúc hình tháp tại quảng trường gồm 2 tháp đồ sộ.

Được biết mỗi phần của tháp gồm 50 khối đá xếp kề nhau, tượng trưng cho 100 đứa con của Âu Cơ. Tháp lớn cao 35m tượng trưng Lạc Long Quân, tháp còn lại thấp hơn đại diện Âu Cơ. Ở chính giữa có một lối thông để du khách có thể đi vào giữa, ngắm nhìn thiên nhiên và lắng nghe tiếng rì rào của biển cả. Bất kì ai đứng vào khi gió đi qua sẽ tạo thành bản nhạc của riêng mình vô cùng ấn tượng.

Ngoài ra, chính giữa lối đi sẽ trang trí bởi các phù điêu hình ảnh về Phú Yên. Việc trang trí này vừa mang tính trang nghiêm vừa làm điểm nhấn ấn tượng. Bên cạnh đó, du khách sẽ còn được tham gia một buổi tiệc trình diễn âm thanh và ánh sáng laze cường độ cao và 3D mapping. Ở tại khe gió còn có khả năng biểu diễn các hiệu ứng chiếu sáng độc đáo bạn sẽ bị thu hút ngay lập tức.

Với ý nghĩa sâu sắc thể hiện lòng tự tôn, yêu nước chắc chắn Tháp Nghinh Phong sẽ thu thút được rất nhiều du khách trong thời gian tới. Chờ tình hình dịch bệnh ổn định chúng ta cùng xách vali check-in liền nhé!

Ảnh: Sưu tầm