iconVăn phòng chính: 320/6 Độc Lập, P. Tân Quy, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

iconHotline: 0909 983 619

» » Thác Yang Bay - vẻ đẹp tựa thiên đường hạ giới

Thác Yang Bay - vẻ đẹp tựa thiên đường hạ giới

Cách TP. Nha Trang khoảng 45km, Yang Bay tọa lạc giữa một thung lũng trải rộng với diện tích 570ha ở độ cao 100m so với mực nước biển, thuộc địa bàn huyện Khánh Vĩnh. Nơi đây vốn là rừng nguyên sinh với khí hậu trong lành, mát mẻ.. Yang Bay hấp dẫn du khách bởi vẻ hoang sơ của vùng rừng núi bạt ngàn cỏ, cây và thác nước, không khí thoáng đãng. Theo cách gọi của người Raglai, Yang Bay có nghĩa là “thác trời”.. 

Nhắc tới Nha Trang hẳn bạn sẽ nghĩ ngay tới một thiên đường biển đảo tuyệt đẹp. Nhưng có phải Nha Trang chỉ có biển? Du lịch Nha Trang bạn sẽ có cơ hội khám phá vô vàn điều thú vị tại đây. Một trong số đó chính là ngọn thác Yang Bay có vẻ đẹp tựa thiên đường hạ giới.
 
 
 
Thác Yang Bay nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 45km. Đây là một trong những suối thác ở Nha Trang vô cùng tuyệt đẹp và hấp dẫn. Không chỉ là một nơi ngắm cảnh lý tưởng, thác Yang Bay còn mang tới cho bạn vô vàn điều thú vị.
 
 
 
Đến với thác Yang Bay bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn như: Câu cá sấu, tắm thác, ném nỏ, phóng lao... Bên cạnh thác Yang Bay thì còn có 2 thác phụ là Yang Khang và Hocho với vẻ đẹp vô cùng thơ mộng, hữu tình