iconVăn phòng chính: 320/6 Độc Lập, P. Tân Quy, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

iconHotline: 0909 983 619

» » Đắm say sắc vàng mùa thu nước Đức

Đắm say sắc vàng mùa thu nước Đức

Đông Âu: Thu Quyến Rũ: Đức - Cộng Hòa Séc - Áo - Hungary - Balan Mùa thu nước Đức luôn là thời điểm đẹp nhất trong năm và là mùa du lịch lý tưởng cho những người yêu thiên nhiên, yêu sự thay đổi của cỏ cây và đất trời.

Mùa thu, khung cảnh nước Đức được khoác lên mình hai gam màu chủ đạo vàng, đỏ của những hàng cây sồi già và lá phong phủ khắp các lâu đài cổ kính, khiến ai cũng ngỡ mình đang lạc vào chốn thiên đàng.

Dạo bước trên con đường mùa thu đẹp

Thời điểm này, còn gì thú vị hơn khi được dạo bước trên con đường mùa thu đẹp, ngắm những chiếc lá vàng phủ kín lối đi, trên mặt hồ, trong các thung lũng sâu và trên những dòng thác chảy. Cảnh vật khiến người ta chỉ muốn dừng lại chiêm ngưỡng mãi không muốn rời mắt.

Đức là điểm ngắm mùa thu lý tưởng trên thế giới. Phong cảnh mùa thu nơi đây, đâu đâu cũng tràn ngập sắc vàng của cỏ cây hoa lá. Lá vàng đậu trên mái tóc người đi đường, trên bậu khung cửa sổ, trên những bậc tam cấp rêu phong, trên những chiếc ghế bằng gỗ sồi trong công viên. Lá theo mỗi bước chân người trên thảm cỏ, đùa giỡn với lũ trẻ trong vườn, lá vàng dệt những mảng màu tô thắm trên tán cây. Dường như chỉ chờ đến mùa thu, lá cây mới khoe hết vẻ đẹp rực rỡ của nó.

Lễ hội rượu vang

Mùa thu là mùa của lễ hội rượu vang và mùa thu hoạch của Đức, đặc biệt là dọc theo các con đường từ ngoại ô có rất nhiều điểm sản xuất rượu. Bạn có thể vừa đi, vừa thưởng thức hương vị tuyệt vời của rượu vang nơi đây.

Vẻ đẹp kỳ diệu dưới nắng thu

Nắng thu rọi xuống khiến lá cây rực lên sắc màu ấm áp làm cho khung cảnh toát lên vẻ đẹp kỳ diệu. Mùa thu khiến cảnh sắc dường như yên bình hơn. Từng con đường trong công viên Kromlauer nằm ở vùng Görlitz Gablenzgasse đều trải những thảm lá vàng mê đắm.

Mùa thu khiến cảnh sắc dường như yên bình hơn

Bước trên lá vàng thu là cảm giác tuyệt vời.

Mùa thu ở Đức kéo dài từ tháng 9 đến hết tháng 11. Đây là khoảng thời gian người dân Đức từ người già đến trẻ nhỏ đều háo hức đón chờ nhất trong năm.

Cảnh sắc đẹp mê hồn trên một con đường ở ngoại ô nước Đức.

Một góc con phố thanh bình, phủ đầy lá rụng ở thủ đô Berlin.

Từng con đường trong công viên Kromlauer nằm ở vùng Görlitz Gablenzgasse đều trải những thảm lá vàng mê đắm.

Theo: Wanderlusttips 

 

Có thể bạn quan tâm