iconVăn phòng chính: 320/6 Độc Lập, P. Tân Quy, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

iconHotline: 0909 983 619

» » Hoà mình vào thiên nhiên - Khám phá Avana Retreat

Hoà mình vào thiên nhiên - Khám phá Avana Retreat

Nếu như bạn có 1 kỳ nghỉ ngắn và vẫn chưa biết nên đi đâu về đâu? Bạn muốn tìm cho mình 1 nơi vừa thoáng đãng vừa thoáng mát lại thư thái? Bạn muốn nghỉ ngơi tại nơi có tầm nhìn siêu đẹp mà lại còn có không khí trong lành và mát mẻ? Bạn muốn được thả mình vào những làn gió thổi nhè nhẹ từ những cánh đồng xanh bát ngát? Hãy cùng khám phá Avana Retreat – 1 trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp đang được hoàn thiện tại Mai Châu nhé!

 

 
 
Avana Retreat là một trong những khu nghỉ dưỡng hiếm hoi có những cảnh vật đẹp lung linh giữa muôn vàn homestay khác tại đất Hòa Bình này. Khu nghỉ dưỡng Nép mình trong vẻ đẹp chân thực của những thung lũng cây xanh và rừng rậm Mai Châu, Avana Retreat là một khu nghỉ dưỡng trên núi cao cấp được xây dựng bằng sự chân thành, tối giản và tình yêu với thiên nhiên.
 
Từ Avana Retreat có thể đi bộ đến các làng dân tộc xung quanh rất gần, khu nghỉ dưỡng còn là nơi trưng bày các di sản địa phương đặc trưng góp phần kết nối và nâng cao đời sống cho các bà con đồng bào dân tộc thiểu số.
Mang trong mình vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và sự tĩnh lặng đến kì lạ, AVANA RETREAT Resort toạ lạc tại Mai Châu, Hoà Bình đang chiếm trọn tình cảm của du khách trong và ngoài nước dù mới mở cửa. Với sự sang trọng và đẳng cấp của mình, Avana Retreat nằm tách biệt trong một bản nhỏ, với con thác Pùng tuyệt đẹp và những chiếc ruộng bậc thang, ngọn đồi, hoà quyện điểm tô cho một bức hoạ "thiên đường" chốn nhân gian.
Tại đây, bạn sẽ nghỉ ngơi trong những bungalow, villa được bao quanh bởi thung lũng, lắng nghe tiếng suối chảy róc rách, trải nghiệm đặc biệt như thưởng thức bữa tối bên thác nước, ngắm hoàng hôn bên bể bơi vô cực, thư giãn tại spa nằm trên suối...
Nơi đây còn có nhiều hoạt động trekking qua những cung đường tuyệt đẹp, tìm hiểu về những nét văn hoá bản địa độc đáo của người Thái, Mường và H' Mông.