iconVăn phòng chính: 320/6 Độc Lập, P. Tân Quy, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

iconHotline: 0909 983 619

» » Tắm Osen tại Đà Nẵng - trải nghiệm Nhật Bản ngay tại chỗ, bạn đã thử chưa?

Tắm Osen tại Đà Nẵng - trải nghiệm Nhật Bản ngay tại chỗ, bạn đã thử chưa?

Nếu là người yêu văn hóa Nhật và muốn trải nghiệm tắm Onsen trong không gian resort sang trọng, khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng sau sẽ phù hợp với bạn.

Onsen có nghĩa là Ôn tuyền, tên gọi khác của suối nước nóng. Với đặc trưng là quốc gia có nhiều núi lửa hoạt động nên không khó để Nhật Bản lại có rất nhiều suối nước nóng. Hoạt động suối nước nóng không chỉ phổ biến tại đất nước mặt trời mọc này mà còn thu hút rất nhiều khách du lịch đến quốc gia này hàng năm.Trải nghiệm Onsen, bạn sẽ được tắm suối nước nóng hoàn toàn tự nhiên. Ngoài có tác dụng giúp bạn thư giãn và nuôi dưỡng tinh thần mà ngâm mình trong suối nước nóng còn có tác dụng chữa bệnh rất tốt.
 
 
Nếu là người yêu văn hóa Nhật và muốn trải nghiệm tắm Onsen trong không gian resort sang trọng, khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng – The Blossom sau sẽ phù hợp với bạn.
 
 
Với 2 khách sạn và 1 khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng, thương hiệu The Blossom do một doanh nhân người Nhật sáng lập hiện đang là một trong những thương hiệu khách sạn nổi bật tại miền Trung. The Blossom tạo bất ngờ khi là một khu nghỉ dưỡng đẹp bình yên và riêng tư thư giãn đúng kiểu Nhật nhưng lại ở ngay giữa trung tâm thành phố. Nếu bạn là người thích văn hóa Nhật và muốn một lần trải nghiệm tắm Onsen, The Blossom có thể sẽ là điểm dừng chân dành cho bạn.
 
 
Hình ảnh: Ryan Foodaholic - The Blossom Danang.