iconVăn phòng chính: 320/6 Độc Lập, P. Tân Quy, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

iconHotline: 0909 983 619

» » RỪNG TRE ARASHIYAMA , NHẬT BẢN

RỪNG TRE ARASHIYAMA , NHẬT BẢN

Nhật Bản là một quốc gia phát triển với các tòa tháp cao và công nghệ tiên tiến. Thế nhưng gần 70% diện tích của nó được bao phủ bởi rừng. Trong số vô vàn những rừng cây đó có một khu rừng đặc biệt được tất cả người dân Nhật Bản biết đến, đông đảo khách du lịch đến thăm, và lọt vào danh sách top 50 cảnh đẹp nhất thế giới. Đó chính là khu rừng Arashiyama. Vậy điều gì đã khiến nó trở lên đặc biệt đến vậy?

👍Rừng tre Arashiyama: sở hữu phong cảnh kỳ diệu được tạo nên từ những thân tre dài xếp gọn cách nhau một khoảng cách nhỏ tạo thành một con hẻm ma thuật. Những cây tre có thể cao tới 40 m, khiến người ta không thể nhìn thấy đỉnh của chúng. Đôi khi nhìn lên có thể khiến chúng ta cảm thấy chóng mặt.

👍Âm thanh Nhật Bản: Hàng ngàn cây tre đung đưa trước gió với những chiếc lá xanh mướt cọ xát vào nhau, làm phát ra những âm thanh vô cùng đặc biệt và ấn tượng, chỉ có thể nghe thấy ở khu rừng Arashiyama. Những tiếng sột soạt ấy đã được liệt kê vào danh sách 100 âm thanh của Nhật Bản.

👍 Cảm hứng cho các tác phẩm nghệ thuật: Vẻ đẹp của phong cảnh tre thường được sử dụng trên hình nền ảnh, tranh trang trí, và thậm chí là họa tiết chính trên quần áo và đồ lưu niệm Nhật Bản. Sẽ không có gì là ngạc nhiên nếu bạn bắt gặp hình ảnh khu rừng Arashiyama trong các bộ phim hoạt hình Nhật Bản.

Chỉ với những lý do trên thôi, cũng đã khiến biết bao du khách lưu luyến chẳng muốn dời.