iconVăn phòng chính: 320/6 Độc Lập, P. Tân Quy, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

iconHotline: 0909 983 619

» » BỈ - KHO BÁU CỦA CHÂU ÂU

BỈ - KHO BÁU CỦA CHÂU ÂU

Nằm ở giao điểm của các trung tâm kinh tế, đô thị chính của châu Âu và cửa ngõ hàng hải quốc tế trọng yếu Biển Bắc, Bỉ sở hữu những ngọn đồi và thung lũng hẹp, những thành phố cổ kính, ví như Tongeren và Arlon có niên đại từ thời kỳ La Mã, hơn 2000 năm tuổi.

Hãy cùng Moon Luxury nhìn ngắm những thành phố xinh đẹp, cổ kính của nước Bỉ - trái tim của Châu Âu.

  1. Brussels: được ngưỡng mộ vì sự phong phú của di sản, nơi làm chứng cho lịch sử gần một nghìn năm tuổi của nó. Điều này đã thu hút sự chú ý của UNESCO, Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc

 

  1. Trung tâm thị trấn trung cổ Bruges - Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, là một trong những thành phố được bảo tồn nguyên vẹn nhất tại châu Âu, với hầu hết các công trình mang kiến trúc thời trung cổ vẫn còn nguyên vẹn. Với đặc trưng là những con phố rải sỏi và vô số kênh đào, thành phố quyến rũ này thường được gọi là "Venice của phương Bắc".

 

  1. Ghent: Là một trong những thành phố lâu đời nhất của Bỉ, có kiến trúc trung cổ và cổ điển tuyệt đẹp  với những tòa lâu đài tráng lệ, hệ thống kênh đào đan xen và ẩm thực tuyệt vời.