iconVăn phòng chính: 320/6 Độc Lập, P. Tân Quy, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

iconHotline: 0909 983 619

» » Tuyệt sắc vườn hoa phấn điệp Hitachi

Tuyệt sắc vườn hoa phấn điệp Hitachi

Với diện tích 190 hecta, công viên có nhiều loài hoa quanh năm nở rộ. Công viên nổi tiếng với biển hoa màu xanh, với  4.5 triệu cây hoa nở rộ xanh rực một khoảng tròi như một biển hoa thu hút nhiều du khách vào mùa xuân.

Nếu đến công viên Hitachi Seaside (Nhật Bản) vào mỗi tháng 4 - tháng 5 hàng năm, bạn sẽ có thể được đứng giữa một rừng bạt ngàn màu xanh của 4,5 triệu bông hoa phấn điệp. Tên tiếng anh của hoa phấn điệp là Baby Blue Eyes.
 
Với diện tích 190 hecta, công viên có nhiều loài hoa quanh năm nở rộ. Công viên nổi tiếng với biển hoa màu xanh, với 4.5 triệu cây hoa nở rộ xanh rực một khoảng tròi như một biển hoa thu hút nhiều du khách vào mùa xuân. Ngoài ra công viên còn có 170 loài hoa tulip, và nhiều loài hoa khác. Đến đây du khách có thể tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp này bằng cách đi dạo hay đạp xe trên những con đường mòn nhỏ.
 
Ngọn đồi Miharashi rộng 3,5ha, nằm ở độ cao 58m so với mực nước biển. Là nơi cao nhất của công viên, mang đến tầm nhìn bao quát xung quanh. Đứng ở đây vào mỗi cuối tháng 4 - giữa tháng 5, 4,5 triệu bông hoa phấn điệp nở rộ hòa quyện với màu xanh của biển và màu trắng trời mây tạo nên khung cảnh tuyệt vời.
 
Vì quy mô của công viên khá lớn nên bạn có thể tham quan bằng cách đi bộ hoặc thuê xe đạp và đi tàu. Giá cho thuê xe đạp từ 450 yên cho ba giờ sử dụng và tách biệt với đường dành cho người đi bộ - cho phép dễ dàng đi đến các khu vực khác nhau của công viên. Nếu thuê tàu đi vòng quanh công viên được dừng ở nhiều địa điểm thì có giá 600 yên cho 1 ngày đi lại.