iconVăn phòng chính: 320/6 Độc Lập, P. Tân Quy, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

iconHotline: 0909 983 619

» » BẠN ĐÃ BAO GIỜ MƠ KHÁM PHÁ MẶT TRĂNG?

BẠN ĐÃ BAO GIỜ MƠ KHÁM PHÁ MẶT TRĂNG?

Chuyến đi đến Valle de la Luna ở SA MẠC ATACAMA, CHI LÊ 🏜️ là một chuyến bay ngắn hơn và dễ tiếp cận hơn nhiều. Nhiều năm xói mòn đã để lại những đỉnh núi lởm chởm, lòng sông khô cạn và một cảnh quan giống như thiên thể mặt trăng yêu thích của chúng ta một cách đáng kinh ngạc.

Cùng điểm lại những lý do mà Sa mạc Atacama được xếp vào danh sách những nơi đẹp nhất thế giới nhé:

👍 Nằm kẹp giữa dãy núi Andes và Thái Bình Dương, sa mạc Atacama là nơi có địa hình hiểm trở, với những bụi khói màu cam xoáy trên những khung cảnh cằn cỗi, rải rác các miệng núi lửa 🌄, tạo cho nó một vẻ đẹp tuyệt vời.

👍Sa mạc nổi bật nhất vào những giờ đầu tiên và cuối cùng trong ngày, khi dãy Andes lấp lánh vàng và đỏ thẫm hay rực hồng khi đêm xuống. Do nằm ở độ cao, bầu trời ở đây rất rõ ràng, trở thành một trong những địa điểm ngắm sao ⭐ tốt nhất thế giới.

👍 Mặc dù được chính thức xác định là sa mạc khô cằn nhất trên thế giới, Atacama vẫn tràn đầy sức sống với những bãi muối khổng lồ và đầm phá ngọc lục bảo, nơi bạn có thể quan sát những con hồng hạc Andean quý hiếm kiếm ăn trong làn nước trong như gương. Đây cũng là cảnh quan thu hút sự chú ý sâu sắc của những người đi bộ đường dài và đạp xe leo núi, với những con đường mòn dẫn qua các thung lũng và hẻm núi giống như MẶT TRĂNG 🌖.

👍 Độ cao của sa mạc Atacama giúp cho các ngôi sao ⭐, hành tinh 🪐 và tinh vân được hiển thị rõ ràng vào ban đêm. Chính vì thế, sẽ không ngạc nhiên khi nó sở hữu những đài quan sát nổi tiếng nhất thế giới. Đài quan sát ALMA là một minh chứng.