iconVăn phòng chính: 320/6 Độc Lập, P. Tân Quy, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

iconHotline: 0909 983 619

» » Khám phá lễ hội mận hot nhất năm tại Mộc Châu

Khám phá lễ hội mận hot nhất năm tại Mộc Châu

Nếu bạn đã yêu mến Mộc Châu từ lâu mà chưa có dịp ghé thăm hay đã không ít lần đến với cao nguyên xinh đẹp này thì cũng đừng bỏ qua Ngày hội hái quả Mộc Châu lần thứ 4 tại thị trấn Nông trường Mộc Châu vào ngày 27-28/5 sắp tới nhé.

 

 

Mộc Châu là cao nguyên rộng lớn và xinh đẹp nhất vùng núi phía Bắc, nổi tiếng với cảnh quan kỳ vĩ, những ngôi làng xinh xắn, đồi chè xanh mướt, rừng thông Bản Áng, thác Dải Yếm,...và đặc biệt là thung lũng mận rộng hơn 100ha. Chính những nét đẹp đó đã thu hút đông đảo khách du lịch tìm đến đây trải nghiệm, khám phá.

Trong vòng 5 tháng này, du khách đến Mộc Châu sẽ được thỏa thuê hái mận. Và đặc biệt hơn cả, vào ngày 27-28/5 này, du khách sẽ không khỏi thích thú khi được hòa mình vào lễ hội hái mận độc đáo với chủ đề "Mận hậu Mộc Châu". Nếu bạn đã yêu mến Mộc Châu từ lâu mà chưa có dịp ghé thăm hay là người yêu thích món mận hậu giòn, thơm ngọt thì đừng bỏ qua Ngày hội hái quả Mộc Châu lần thứ 4 tại khu vực Nà Ka, bản Pa Khen 1, thị trấn Nông trường Mộc Châu nhé.

Du khách tham gia lễ hội sẽ được trải nghiệm công việc hái mận với người nông dân và thưởng thức mận hậu ngay tại khu vực trồng mận. Ngoài ra du khách còn được nếm các sản phẩm làm từ mận như món mận sấy khô hấp dẫn từ hình thức đến hương vị. Đừng quên mang những trái mận chính tay mình hái về làm quà cho bạn bè, người thân nhé!