iconVăn phòng chính: 320/6 Độc Lập, P. Tân Quy, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

iconHotline: 0909 983 619

» » MÙA GIÁNG SINH

MÙA GIÁNG SINH

🎅 Chào đón Noel tại một nơi cổ tích, một thành phố cổ điển và truyền thống hay nơi ngập tràn không khí lễ hội nhộn nhịp là thứ bạn đang tìm kiếm? Moon Luxury sẽ lần lượt giới thiệu tới bạn những thành phố lý tưởng cho mùa lễ hội đặc biệt này.

Điểm đến đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là PRAHA.

PRAHA – VIÊN NGỌC ẨN CHÂU ÂU

🤶 Thật vậy, Praha đã từng là một viên ngọc ẩn, bị lu mờ bởi các nước láng giềng hào nhoáng ở Tây Âu. Nhưng thành phố không thể giữ bí mật về những điều kỳ diệu của mình quá lâu. Giờ đây, Praha đã  trở thành thiên đường cho những du khách đang tìm kiếm những trải nghiệm đầy cảm hứng, trở thành một thành phố thịnh vượng và nhộn nhịp.

🎁 Praha  thu hút nhiều khách du lịch hơn bao giờ hết bởi trung tâm thành phố đẹp như tranh vẽ của nó che đậy cả một nền di sản lịch sử với quá khứ kiên cường. Thành phố có niên đại khoảng năm 870 sau Công nguyên, Praha đã phải chịu đựng nhiều cuộc lật đổ, xâm lược, hỏa hoạn và lũ lụt. Chính danh tiếng về sự tồn tại và kiên trì này đã khiến thủ đô của Séc trở nên hấp dẫn.

⛪ Ngày nay, Praha sở hữu những nhà thờ nhiều tầng, những con phố nhỏ hẹp, những lâu đài trên đỉnh đồi đẹp mê hồn và những cây cầu rợp bóng tượng tạo nên khung cảnh của một câu chuyện cổ tích đô thị. Và vào dịp ngày lễ Noel – lễ kỳ diệu nhất trong năm, Praha sẽ tràn ngập hương thơm của những hàng cây 🎄được trang hoàng lộng lẫy, được chiếu sáng bằng hàng nghìn ngọn đèn🎇, được điểm thêm bởi âm thanh leng keng của tiếng chuông 🔔 ngân , tiếng nhạc Giáng Sinh du dương. Và biết đâu may mắn, thành phố sẽ được điểm thêm bởi những bông hoa tuyết ❄️ trong ngày lễ hội . Ngay cả những du khách mệt mỏi nhất cũng sẽ gặp khó khăn khi chống lại sự quyến rũ của thành phố này. Chính vì lẽ đó, Praha là lựa chọn hàng đầu cho mùa Noel.

ROME – THÀNH PHỐ THẦN THOẠI

🎁 Rome, thành phố của bảy ngọn đồi, gắn liền với những câu chuyện thần thoại. Là thủ đô của Ý, Rome  được biết đến với một nền lịch sử lâu đời và huyền thoại với các công trình kiến trúc vĩ đại như Điện Pantheon, Đấu trường La Mã và hàng chục nhà thờ, cùng những viên ngọc lịch sử khác. Những người đam mê nghệ thuật sẽ thích thú với hàng loạt tác phẩm nghệ thuật được đặt tại Bảo tàng Vatican, và những người sành ăn sẽ thích thú với món pizza 🍕, mỳ ống 🍝 nổi tiếng.

 

Hầu hết du khách đều hoàn toàn chắc chắn rằng có điều gì đó huyền diệu về Rome. Cho dù đó là bí ẩn của Thành phố Vatican gần đó hay những bóng ma của Đấu trường La Mã, một buổi tiệc café chiều trên quảng trường Piazza Navona hay một đĩa mì ống đậm chất Ý trong một quán ăn, Rome chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn.

❄️ Rome càng tuyệt vời hơn trong mùa lễ Giáng Sinh 🎄. Thành phố trở nên náo nhiệt với nhiều hoạt động, đèn và đồ trang trí Giáng Sinh phủ đầy các con phố, quảng trường, các cửa hàng, các khu chợ… Những con đường đẹp mê hồn của Thành phố vĩnh cửu trông như thể chúng được lấy ra từ những trang truyện cổ tích.

Rome vào dịp Giáng sinh là một nơi bận rộn, sôi động, vui vẻ.

 

SALZBURG – THÀNH PHỐ TRUYỀN CẢM HỨNG

🎇 Salzburg, một thành phố của Áo nằm ở cùng biên giới với Đức, là một nơi có sức quyến rũ tuyệt vời. Thành phố được bao quanh bởi dãy Alps và bị chia cắt bởi sông Salzach này là một điểm đến đặc biệt trong kỳ Giáng sinh, khi mà những thành trì thời Trung cổ, những cung điện phong cách Baroque trở nên sống động với các khu chợ, đèn Giáng sinh, các buổi hòa nhạc, quầy bán đồ ngọt và đồ uống nóng… tạo nên một bầu không khí cổ tích giữa những đỉnh núi tuyết ❄️.

🎵 Salzburg đã truyền cảm hứng cho nhiều nhà soạn nhạc nổi tiếng như Mozart, Haydn và Julie Andrews… và chắc hẳn cũng sẽ mê hoặc du khách khi họ len lỏi qua các tòa nhà kiểu Baroque và cổng vòm kiểu La Mã.

⛄Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm kỳ diệu để trải qua Giáng sinh thì hãy cân nhắc về điểm đến truyền cảm hứng này.