iconVăn phòng chính: 320/6 Độc Lập, P. Tân Quy, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

iconHotline: 0909 983 619

» » MONET S POND, SIÊU PHẨM THIÊN NHIÊN

MONET S POND, SIÊU PHẨM THIÊN NHIÊN

Monet’s Pond tên tiếng Nhật là Namonaki Pond, nghĩa là “Ao Không Tên” sở hữu làn nước trong xanh như pha lê, những đàn cá Koi tuyệt đẹp và khung cảnh rực rỡ tạo bởi những bông súng, bông lao kèn được xem như một tác phẩm nghệ thuật bởi thiên nhiên, một niềm tự hào của người dân tỉnh Gifu, Nhật Bản.

Những bông hoa súng trôi nổi trong làn nước trong như thủy tinh tạo nên một khung cảnh đẹp như tranh vẽ đã làm xôn xao các trang mạng xã hội và trở thành điểm đến được săn lùng. Ao sẽ trở nên tuyệt đẹp hơn vào đầu mùa hè, khi hoa súng nở rộ và vào cuối mùa thu, khi những cây phong Nhật Bản xung quanh ao chuyển sang màu đỏ.

Monet's Pond rộng chỉ khoảng 20m và có chức năng như một hồ thủy lợi, dùng để lưu trữ nước tưới cây, cho đến khi chủ nhân của Công viên Itadori bên cạnh quyết định cải tạo nó, trồng hoa và thả cá koi. Sau khi cải tạo, làn nước ở đây lột xác trong vắt đến độ siêu thực làm nổi bật toàn bộ cảnh dưới đáy hồ. Mang trong mình vẻ đẹp siêu thực, Monet's Pond đã nhanh chóng trở thành một địa điểm tham quan nổi tiếng thu hút người dân địa phương và khách du lịch từ khắp nơi đổ về Gifu. Theo nhiều lời đồn đại, nếu nhìn thấy con cá chép Nhật Bản với trái tim màu đỏ tươi trên đầu thì bạn sẽ sớm tìm thấy nửa kia của cuộc đời mình.

Ai đang kiếm tìm nửa còn lại của đời mình, hãy thêm địa điểm này vào danh sách các điểm phải đến nhé.