iconVăn phòng chính: 320/6 Độc Lập, P. Tân Quy, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

iconHotline: 0909 983 619

» » Ảnh quăng lưới trên biển Phú Yên đạt giải quốc tế

Ảnh quăng lưới trên biển Phú Yên đạt giải quốc tế

Bức ảnh quăng lưới chụp từ trên cao của nhiếp ảnh gia Nguyễn Phước Hoài đạt giải danh dự ở cuộc thi All About Photo 2021.

All About Photo (AAP) là cuộc thi ảnh thường niên của tạp chí nhiếp ảnh AAP Magazine đã diễn ra 6 năm qua, có tổng giá trị giải thưởng 10.000 USD, quy tụ các nhiếp ảnh gia khắp thế giới gửi tác phẩm dự thi. Các tác phẩm đạt giải sẽ được in và trưng bày trên website Lenscratch, triển lãm ảnh số Daylighted. Ngoài ra ảnh triển lãm được in tạp chí AAP Magazine số đặc biệt.

Trong số các tác phẩm được chọn vào triển lãm có bức Heart of the Sea (Trái tim của biển) do nhiếp ảnh gia Nguyễn Phước Hoài chụp cảnh quăng lưới đánh bắt cá vào một buổi sớm ở Phú Yên. Tác giả chia sẻ: "Nhìn từ trên cao lưới quăng ra tạo hình như trái tim. Với những ngư dân ở đây, bắt được đầy thuyền cá tôm không chỉ là niềm hạnh phúc mà còn là món quà tự nhiên trao cho họ".

Bức ảnh "Trái tim của biển" trước đó từng được vinh danh trong mục ảnh Con người của cuộc thi Travel Photographer of the Year 2020, và vào top cuối của mục Ngày mùa của cuộc thi ảnh ẩm thực Pink Lady Food Photography 2021.