iconVăn phòng chính: 320/6 Độc Lập, P. Tân Quy, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

iconHotline: 0909 983 619

» » 3 Hàng bánh mì nức tiếng Đà Nẵng

3 Hàng bánh mì nức tiếng Đà Nẵng

Bánh mì là một món dễ ăn, tiện lợi, thân quen với người Việt nhưng vẫn được bao thế hệ yêu thích. Nếu đã thử qua bánh mì Sài Gòn, bánh mì Hà Nội trứ danh thì sau đây, mời bạn đổi khẩu vị với bánh mì Đà Nẵng.

Bánh Mì Chấm Pate

Đến Đà Nẵng nên ăn sáng ở đâu để vừa ngon, vừa ngon rẻ lại vừa mang hương vị đặc trưng? Bánh Mì Chấm Pate sẽ là cái tên được nhiều bạn trẻ gợi ý nhất khi nhắc. Bởi lẽ, bánh mì không chỉ rẻ mà còn có cách ăn thú vị

 

Mặc dù là một món ngon nức tiếng nhưng giá thành rất rẻ, chỉ khoảng từ 12.000 đồng một suất. Bạn có thể lựa chọn các topping đi kèm như chả, trứng cút... Không giống như bánh mì thịt bình thường, ở đây bạn sẽ xé nhỏ bánh mì rồi chấm với nước sốt pate đặc trưng và ăn kèm với rau sống, chả hoặc trứng.

- Địa chỉ: 26 Chu Văn An, Hải Châu, Đà Nẵng

- Giá: 12.000 đồng – 15.000 đồng

- Giờ mở cửa: 6:00 – 10:00

 

Bánh mì chả bò Cô Lễ

Một tiệm bánh mì nữa cũng "làm mưa làm gió" ở đất Đà Thành được giới trẻ vô cùng yêu thích đó là tiệm Bánh mì chả bò Cô Lễ. Thương hiệu chả bò Cô Lễ là cái tên không còn xa lạ với người dân nơi đây vì nó đã tồn tại lâu đời, trở thành một địa chỉ ăn uống được ưa thích bậc nhất Đà thành.

 

Bánh mì ở đây ghi điểm bởi lớp vở bánh giòn, nóng ăn kèm với bơ cho thêm lát chả bò và ít ớt bột, nướng trong lò nướng đạt tới độ thơm ngon, tròn vị. Có người cả đời ăn bánh mì ở đây còn phải thốt lên rằng ăn bao nhiêu cũng không thấy ngán, cứ ăn là muốn ăn mãi thôi.

Chả bò của quán là ngon nhất Đà Nẵng

- Địa chỉ: 53 Hải Phòng – Hải Châu – Đà Nẵng

- Điện thoại: 0913 457 503 – 0905 078 140

- Giá: 15.000 đồng

 

Bánh Mì Thịt Nướng Cô Linh

Nhắc tới bánh mì ngon ở Đà Nẵng mà không nhắc tới tiệm Cô Linh thì quả là một điều thiếu sót. Tiệm bánh mì cô Linh được mở cả ngày đón mọi du khách tới đây để thưởng thức. Tiệm nằm ngay trên đường Nguyễn Chí Thanh khá dễ tìm.

 

- Địa chỉ: Đối Diện 177 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng

- Giá: 10.000 đồng

- Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00

 

Hy vọng những gợi ý vừa rồi đã cho bạn thêm sự lựa chọn khi đến Đà Nẵng. Dù chỉ là những hàng bánh mì vỉa hè, giá rẻ, 3 cửa hàng trên được thực khách 4 phương ca ngợi cũng đều có lý do của nó.